News Ticker

Menu

Học Lập trình Androi Cơ Bản Cho người mới bắt đầu

Android là một "Hệ Điều Hành" được cài đặt trên một số phần cứng riêng biệt mà ở đây chủ yếu là cài đặt trên các thiết bị smartphone (của SamSung, LG, HTC, Motorola ... ). Cũng giống như các hệ điều hành khác trên điện thoại (window phone 7, ios, blackberry ...), Android là một hệ điều hành dành cho điện thoại được viết từ java, mã nguồn mở hoàn toàn giúp có các lập trình viên cài đặt các ứng dụng trên thiết bị do chính mình viết ra.
     HÃy lắm bắt những kiến thức cơ bản qua những bài học sau đây :
                          <Danh sách phát nằm tại Góc phải của video>


Qua những video trên phần nào các bạn đã làm quen được với môi trường lập trình androistudio
 Hãy cố gắng để thành công

Share This:

Lập trình viên

Tôi là BMT-một lập trình viên,tôi rất yêu thích công việc lập trình+ Những đoạn Code thú vị ,Tôi rất muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp Và Tôi luôn tin rằng :"Có công cày Code có ngày thành công "

No Comment to " Học Lập trình Androi Cơ Bản Cho người mới bắt đầu "

  • Chọn Icon : Xem Icons
  • Lưu ý Comment văm minh,lịch sự,không spam.....