News Ticker

Menu

Những mẫu latop mỏng nhẹ được ưa chuộng nhất hiện nay

3 mẫu laptop mỏng nhẹ được ưa chuộng nhất hiện nay 

1/ Asus VivoBook E200 – giá chỉ 5.190.000VND
Tuy chỉ mới ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng mẫu máy Asus VivoBook E200 11.6 inch của hãng Asus đã lọt top những sản phẩm công nghệ cháy hàng từng giờ tại Lazada. Với thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, thời lượng pin kéo dài, dòng Laptop này còn được lòng nhiều người tiêu dùng Việt nhờ mức giá hấp dẫn chỉ 5.190.000 VND.

Truy cập ngay  để sở hữu Asus VivoBook E200 với giá chỉ 5.190.000 VND
Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, nặng chỉ 0.98 kg - nhỏ hơn hẳn so với các loại máy tính xách tay cùng kích thước 11.6 inch khác, Asus VivoBook E200 được thiết kế dành riêng cho những người dùng năng động, có thể mang theo khắp mọi nơi. Hơn thế, thời lượng pin khủng kéo dài hơn 14 tiếng kết hợp với công nghệ ASUS IceCool giữ cho máy luôn mát mẻ giúp người dùng làm việc, thao tác trên các ứng dụng văn phòng lướt web, nghe nhạc, xem phim hiệu quả suốt ngày dài. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính gọn nhẹ và bền bỉ trong tầm giá trung bình mà vẫn thỏa mãn những nhu cầu giải trí và công việc thiết yếu mọi lúc mọi nơi thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.
2/ Laptop Dell Inspiron 14 3000 Series – giá 8.899.000 VND
Nếu bạn rủng rỉnh túi tiền hơn, hãy cân nhắc đến chiếc Laptop Inspiron 14 3000 Series của Dell. Qua nhiều năm phát triển, chất lượng và độ bền của hãng công nghệ đến từ Mỹ này là không thể phủ nhận với rất nhiều những dòng laptop mạnh mẽ và đặc biệt là luôn được thiết kế hướng đến sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Chiếc Dell Inspiron 14 này cũng không phải là một ngoại lệ khi ẩn chứa sau mức giá 8.899.000 VND được ưu đãi tại Lazada là các tính năng hữu ích và hấp dẫn đối với người dùng phổ thông.

Dell Inspiron 14 thu hút người tiêu dùng với mức giá 8.890.000 VND
Sức hút của Dell Inspiron 14 được khẳng định ngay từ thiết kế vuông vức và lớp sơn đen tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn hài hoà và tinh tế. Đi sâu vào bên trong cấu hình máy, ta sẽ thấy rất nhiều điểm cộng khác như bộ vi xử lý Core i3-4005U cùng RAM 4GB cho khả năng xử lý đa nhiệm tốt, công nghệ Wave Max Audio 2.0 giúp tăng độ khuếch tán âm thanh hay bàn phím được thiết kế với khoảng cách vừa phải nhằm hỗ trợ tối đa thao tác của người dùng. Cùng với đó là việc hỗ trợ đầy đủ các loại kết nối từ USB 2.0, 3.0, LAN đến wifi cũng như công nghệ tiết kiêm pin giúp máy hoạt động êm ái mà vẫn đạt hiệu quả cao. Mọi nhu cầu phổ thông của bạn đều sẽ được Dell Inspiron 14 đáp ứng tốt.
3/ Laptop Apple Macbook Air 13 inch – giá 18.890.000 VND
Nếu bạn làm trong ngành sáng tạo hay muốn thể hiện đẳng cấp với những siêu phẩm công nghệ, đừng bỏ qua chiếc laptop Macbook Air 13 inch trứ danh của Apple. Phiên bản nâng cấp này vừa giữ nguyên những ưu điểm đã làm nên thương hiệu của Macbook Air như thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ, lớp vỏ nhôm nguyên khối, bàn phím Chiclet cho trải nghiệm thao tác tuyệt vời hay thời lượng pin khủng lên đến 12 tiếng, vừa có những nâng cấp đáng ngạc nhiên về phần cứng để nâng cao hiệu năng sử dụng của máy.



Sở hữu Macbook Air đẳng cấp với mức giá ưu đãi hơn tại Lazada
Chi tiết được nâng cấp đầu tiên nằm ở cổng Thunderbolt thế hệ thứ 2, nâng cao tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 20Gbps, đồng thời còn có thể xuất hình ảnh độ phân giải cao ra màn hình 4K và thậm chí là 5K. Bên cạnh đó, bạn sẽ có bộ xử lý Intel core i5 thế hệ thứ năm với hai nhân xung nhịp 1.6GHz cùng card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 6000, đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí hay làm việc một cách trơn tru. Ngoài ra, ổ cứng lưu trữ SSD dung lượng 128GB cũng được nâng cấp giúp tốc độ đạt gần 1300Mbps, qua đó cải thiện đáng kể khả năng thực thi của máy. Rõ ràng, với tất cả các cải tiến này cùng mức giá không quá cao 18.890.000 VND, đây hứa hẹn sẽ là chiếc laptop đứng đầu top doanh thu tại Lazada.
3 mẫu laptop mỏng nhẹ trên đang được Lazada phân phối trong khuôn khổ chương trình “Sản phẩm bán bởi Lazada”, diễn ra từ ngày 16/05/2016. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các mặt hàng do chính Lazada phân phối và giao đến tận tay người tiêu dùng. Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm, khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 24 giờ. Chi tiết truy cập tại đây.
                                                                                                   <Theo Genk.vn>

Share This:

Post Tags:

Lập trình viên

Tôi là BMT-một lập trình viên,tôi rất yêu thích công việc lập trình+ Những đoạn Code thú vị ,Tôi rất muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp Và Tôi luôn tin rằng :"Có công cày Code có ngày thành công "

No Comment to " Những mẫu latop mỏng nhẹ được ưa chuộng nhất hiện nay "

  • Chọn Icon : Xem Icons
  • Lưu ý Comment văm minh,lịch sự,không spam.....