News Ticker

Menu

Hình ảnh vui khi con gái lên cơn ghen

Ghen là một trạng thái cảm xúc tâm lý của con người phản ánh những suy nghĩ mang tính tiêu cực được biểu hiện bằng cảm giác bất an, sợ hãi,bực tức, ích kỷ, cảm thấy mình thua kém và lo lắng về một sự mất mát. Trong đó hai cảm xúc chủ đạo mang tính phổ biến là sự ganh tỵ (hay đố kỵ) thể hiện sự không bằng lòng về một đối tượng hoặc những kết quả, thành tích, hoạt động hoặc sự hạnh phúc, thành công của người khác thể hiện qua thái độ không vui, khó chịu, tức tối, bực bội, hậm hực, bất mãn… và một trạng thái rất phổ biến là sự ghen tuông trong tình yêu và hôn nhân và gia đình. Hãy cùng khám phá Hình ảnh vui khi con gái lên cơn ghen nhé!









<nguồn :Thuvienhinh.net >

Share This:

Post Tags:

Lập trình viên

Tôi là BMT-một lập trình viên,tôi rất yêu thích công việc lập trình+ Những đoạn Code thú vị ,Tôi rất muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp Và Tôi luôn tin rằng :"Có công cày Code có ngày thành công "

No Comment to " Hình ảnh vui khi con gái lên cơn ghen "

  • Chọn Icon : Xem Icons
  • Lưu ý Comment văm minh,lịch sự,không spam.....