News Ticker

Menu

Hướng dẫn xóa phần nhận xét trong blogspot

Hướng dẫn xóa phần nhận xét trong blogsport

 xóa phần nhận xét trong blogspot

   Khi add bất cứ template nào lên blogspot chúng ta đều phải chỉnh sửa, vì dù ta có thích giao diện của template nhưng vẫn có chỗ chưa hài lòng và muốn chỉnh sửa theo ý của mình.

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn xóa phần "đăng nhận xét" của blogspot.
Bước 1: Bôi đen phần bạn cần xóa, sau đó nhấn chuột phải => kiểm tra phần tử.
Bước 2: Nó sẽ hiện ra phần tử bộ code bên trong của phần đăng nhận xét, nhiệm vụ của bạn bây giờ phải tìm được phần code này ở trong HTML ở trong blogspot và xóa nó đi.
Bước 3: Copy phần code vừa tìm.
Bước 4: Sau đó các bạn vào mẫu => chỉnh sửa HTML.

Bước 5: Nhấn chuột vào bộ code rồi ấn "Ctrl + F" để mở cửa sổ tìm kiếm, sau đó bạn paste phần trong ngoặc kép vào ô tìm kiếm, vì nếu bạn paste cả bộ code dài trước đó bạn copy thì nó sẽ không đọc được và không tìm thấy.
- Khi tìm bất cứ phần tử nào cũng vậy, bạn hãy tìm tên của phần tử đó trong bộ HTML, thường thì tên phần tử ở trong ngoặc kép " ".
Bước 6: Sau đó bạn tìm bộ code sau và xóa nó đi.
Bước 7: Lưu mẫu và xem thành quả.
Chúc các bạn thành công !!!

Share This:

Lập trình viên

Tôi là BMT-một lập trình viên,tôi rất yêu thích công việc lập trình+ Những đoạn Code thú vị ,Tôi rất muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp Và Tôi luôn tin rằng :"Có công cày Code có ngày thành công "

No Comment to " Hướng dẫn xóa phần nhận xét trong blogspot "

  • Chọn Icon : Xem Icons
  • Lưu ý Comment văm minh,lịch sự,không spam.....