News Ticker

Menu

CASIO TRÌNH LÀNG CAMERA 360 ĐỘ

cASIO TRÌNH LÀNG CAMERA 360 ĐỘ
Gia nhập cuộc đua camera 360 độ cùng với Samsung và Facebook là cái tên “Casio” lạ hoắc nhưng sản phẩm lại rất độc đáo và thu hút sự chú ý đặc biệt của người dùng.
Mẫu camera 360 độ mang mã hiệu EX-FR200 của Casio sử dụng thiết kế module khác biệt. Thân máy có thể điều khiển cùng lúc 2 ống kính riêng biệt. Thiết bị có thể chống nước, chống đóng băng và chống va đập.



Mẫu thiết bị này trông giống một chiếc smartphone với màn hình LCD cỡ lớn chiếm trọn bề mặt. Ở chế độ ống kính đơn, người dùng có thể gắn module ống kính vào mặt trước camera, hoặc có thể lắp ống kính ở chế độ “selfie”.
Đặc biệt, khi chụp ảnh, bạn không bắt buộc phải gắn ống kính vào camera. Có thể đặt module ống kính tại bất cứ đâu rồi sử dụng tính năng chụp từ xa hoặc điều khiển qua Wifi và Bluetooth. Có thể đặt nghiêng ống kính 45 độ trên mặt đất hoặc bất cứ bề mặt nào.


Ở chế độ ống kính đôi, Casio EX-FR200 cho phép chụp ảnh 360 độ và quay video 4K. Có thể đồng bộ camera với ứng dụng Exilim Album cài trên di động hoặc Exilim 360 Viewer cài trên máy tính. Riêng ứng dụng trên máy tính có thể trích xuất video 360 độ để đăng trên YouTube.
Casio EX-FR200 sẽ được bán tại Nhật Bản vào giữa tháng 9 tới với giá chưa được tiết lộ. Casio có kế hoạch sản xuất 5.000 sản phẩm mỗi tháng.

Share This:

Post Tags:

Lập trình viên

Tôi là BMT-một lập trình viên,tôi rất yêu thích công việc lập trình+ Những đoạn Code thú vị ,Tôi rất muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp Và Tôi luôn tin rằng :"Có công cày Code có ngày thành công "

No Comment to " CASIO TRÌNH LÀNG CAMERA 360 ĐỘ "

  • Chọn Icon : Xem Icons
  • Lưu ý Comment văm minh,lịch sự,không spam.....