News Ticker

Menu

TOP 5 CAMERA THỂ THAO GIÁ RẺ HÓT NHẤT 2016

TOP 5 CAMERA THỂ THAO GIÁ RẺ HÓT NHẤT 2016

Một chiếc camera thể thao là món phụ kiện không thể thiếu trong túi đồ của giới yêu công nghệ, các bạn trẻ yêu thích thể thao, mạo hiểm… Trước đây để thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh, quay video, lưu giữ lại những cảnh đẹp, giúp phút vui chơi của bạn bè và gia đình thì chi phí bạn bỏ ra để mua camera thể thao không hề nhỏ.
Trước sự phát triển của công nghệ, cơn lốc giảm giá thì những bạn có trở ngại về kinh tế, không thể sở hữu những chiếc camera đắt tiền từ thương hiệu nổi tiếng thì 5 mẫu camera thể thao giá rẻ sau sẽ là lựa chọn hợp lý,  bạn có thể mua một sản phẩm cực chất và đầy đủ tính năng cần thiết.
1-Camera thể thao SJCAM SJ4000 Wi-Fi
Camera thể thao SJCAM SJ4000 Wi-Fi là một model từ SJCAM mẫu camera thể thao mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam.
Máy trang bị máy ảnh 12 megapixel và có góc nhìn rộng lên tới 170 độ, lớp vỏ ngoài chống nước, chống thấm ở độ sâu tới 30m. Điểm nổi bật của chiếc camera thể thao SJ4000 này là có tích hợp Wi-Fi giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị hiển thị hình ảnh hay điện thoại di động để xem lại những khung hình mà mình đã ghi lại. sản phẩm còn được rất nhiều lái xe ô tô sử dụng như một chiếc cmera hành trình với chức năng CAR MODE.
Đi kèm sản phẩm là một bộ phụ kiện đầy đủ, phong phú được nhà sản xuất trang bị, không giống như các sản phẩm bạn phỉa tự mua từng phụ kiện một.
Giá tham khảo: 2,2 triệu đồng
2- Camera thể thao SJCAM M20 16MP IMX206 Gyro
Camera thể thao SJCAM M20 một model mới nhất từ thương hiệu SJCAM, mới xuất hiện từ đầu năm 2016 nhưng nó đã trở thành một cơn sốt mới với giới trẻ và các bạn ham mê phượt. SJCAM M20 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, chíp Novatek 96.660, cảm biến hình ảnh Sony IMX206 cho chất lượng hình ảnh rõ nét với độ phân giải 16MP 4608×3456, chống rung, chống thấm nước ở độ sâu 30m. Đặc biệt với kích thước siêu nhỏ 2.98 x 5.40 x 4.00 cm và trọng lượng siêu nhỏ 54gr so với các sản phẩm khác giúp bạn dễ dàng lắp đặt lên bất cứ đâu người tiêu dùng muốn.

Ngoài ra với mẫu thiết kế hoàn toàn mới này SJCAM còn trang bị cho nó những phụ kiện như gậy chụp ảnh tự sướng, điều khiển từ xa vô cùng khác biệt với công nghệ mới nhất hiện nay.
Giá tham khảo: 2,9 triệu đồng
3- Camera thể thao Xiaomi Yi Action Camera
Đây là dòng camera thể thao mang phong cách GoPro với giá thành rất tốt đối với các phượt thủ.
Yi Action Camera cho phép ghi hình ở độ phân giải 1080p cùng máy ảnh 16 megapixel sử dụng camera với cảm biến Sony Exmor R BSI CMOS.
Ngoài ra, một điểm mạnh đáng chú ý khác của mẫu camera thể thao này là trang bị bộ nhớ lưu trữ tích hợp lên đến 64GB.
Giá tham khảo: 2.2 triệu đồng
4- Cmera Polaroid Cube
Cube có khả năng quay video ở độ phân giải Full HD 1080p hoặc 720p, và chụp hình với máy ảnh 6 megapixel. Chiếc camera thể thao này có thiết kế dạng khối lập phương với kích thước mỗi cạnh là 35mm và góc nhìn của máy khá rộng, khoảng 124 độ.
“Điểm trừ” duy nhất của Polaroid Cube là máy không có chế độ xem live view trên thiết bị di động, nên việc chụp ảnh cũng như điều chỉnh góc máy phải theo cảm tính.
Giá tham khảo: 2,2 triệu đồng
5- camera GoPro HERO+
Tuy là mẫu action camera giá rẻ của GoPro, nhưng HERO+ vẫn trang bị cảm biến ảnh 8 megapixel cùng khả năng quay phim Full HD (60 khung hình/giây) và chụp ảnh với tốc độ tối đa 10 khung hình/giây.
Sản phẩm được bảo vệ bởi lớp vỏ chắc chắn giúp camera tránh khỏi mọi va chạm làm hư hỏng máy.
Máy trang bị một số tính năng đáng chú ý như đo sáng điểm, hay tính năng QuikCapture giúp máy khởi động và ghi hình nhanh bằng một nút bấm.
Giá tham khảo: 3,2 triệu đồng

Share This:

Post Tags:

Lập trình viên

Tôi là BMT-một lập trình viên,tôi rất yêu thích công việc lập trình+ Những đoạn Code thú vị ,Tôi rất muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp Và Tôi luôn tin rằng :"Có công cày Code có ngày thành công "

No Comment to " TOP 5 CAMERA THỂ THAO GIÁ RẺ HÓT NHẤT 2016 "

  • Chọn Icon : Xem Icons
  • Lưu ý Comment văm minh,lịch sự,không spam.....