News Ticker

Menu

Mẹo vặt chữa ho không cần dùng thuốc

Mẹo vặt chữa ho không cần dùng thuốc

Mẹo hay sức khỏe

Những cơn ho dai dẳng lâu ngày luôn khiến bạn và những người xung quanh bạn mệt mỏi.

 Cơn ho chính là triệu chứng báo hiệu của bệnh viêm họng hoặc bệnh viêm amidan mãn tính..vì thế việc điều trị sớm là việc nên làm để bảo vệ sức khỏe để sinh hoạt bình thường. Bị bệnh ta thường tìm ngay tới thuốc tây vì muốn nhanh chóng khỏi bệnh, tuy nhiên việc lạm dụng thuốc tây cũng không tốt vì trong thuốc tây có thể gây nên nhiều tác dụng phụ có hại tới cơ thểcon người .Vì thế đối với những căn bệnh thông thường như ho, viêm họng thì không nhất thiết dùng thuốc mà bệnh vẫn khỏi được. Hãy tham khảo mẹo vặt điều trị ho hiệu quả ngay sau đây để bảo vệ sức khỏe nhé.


Mẹo vặt chữa ho không cần dùng thuốc
Mẹo vặt chữa ho không cần dùng thuốc 

1. Sử dụng các mẹo trị ho dân gian

– Húng  chanh nuyên liệu là húng chanh tươi 20g, rửa sạch, thái nhỏ; đường phèn 20g. Cho hai thứ vào bát, chưng cách thủy, chắt lấy nước, uống từ từ. Bã thì ngậm trong miệng mút lấy nước. Mỗi ngày làm 1 lần. Dùng 3 – 5 ngày.

https://kienthucit321.blogspot.com/search/label/meovatsuckhoe

– Tỏi chữa ho: Trong tỏi có chứa các kháng tự nhiên giúp kháng khuẩn và tăng sức đề kháng cho cơ thể rất tốt và hiệu quả

Cách làm :  Bạn có thể lấy 2-3 tép tỏi, bóc vỏ và cho vào bát nhỏ, thêm 1 thìa đường và nửa bát nước. Đun sôi với lửa thật nhỏ khoảng 15 phút rồi tắt bếp, chờ ấm rồi ăn hết cả bã lẫn nước. Làm thường xuyên 2-3 lần/ngày, các cơn ho sẽ giảm đi thấy rõ, sau một tuần sẽ dứt hẳn. 

– Dùng cam quả trị ho: Bạn có thể dùng cam tươi về ngâm với nước muối pha loãng giúp loại bỏ các chất bẩn cũng như khử độc các loại thuốc bảo quản. Sau đó bạn gọt lấy vỏ cam và đem nướng trên bếp nóng, ăn khi còn nóng. Bạn có thể ăn từ 2 quả vỏ cam nướng mỗi ngày vỏ cam nướng, rất ấm cổ, tốt cho họng,tiêu đờm, đặc biệt các cơn ho buổi đêm sẽ không còn.

https://kienthucit321.blogspot.com/search/label/meovatsuckhoe

2. Dùng phương pháp bấm huyệt trị ho

Ngoài việc ứng dụng phương pháp trên trị ho thì bạn có thể kết hợp thêm phương pháp bấm huyệt trị ho, một số liệu pháp ủ ấm lòng bàn chân hoặc kích thích huyệt dũng tuyền có hiệu quả rất nhanh chóng. Cách này Trị ho dai dẳng rất hiệu quả chủ yếu là làm ấm vùng bàn chân bằng cách xoa dầu nóng vào lòng bàn chân và mang vớ vào trước khi đi ngủ có thể thực hiện thêm tao tác massage ở lòng bàn chân cũng khá tốt.  
https://kienthucit321.blogspot.com/search/label/meovatsuckhoe
Bạn thực hành đều phương pháp trên liên tục trong nhiều đêm Thực hành liên tục từ 3 – 5 đêm. Động tác đơn giản nhưng hiệu quả rất kỳ diệu. Nhiều trường hợp hiệu quả có thể thấy được ngay sau đêm đầu tiên. Huyệt dũng tuyền ở chỗ lõm giữa lòng bàn chân, tại điểm nối 2/5 trước và 3/5 sau của đoạn thẳng nối từ đầu ngón chân thứ hai đến bờ sau của gót chân.
Trên Đây là những phương pháp đơn giản trị ho an toàn với cơ thểmà Không cần dùng thuốc vẫn có thể khỏi bệnh 
 Chúc các bạn thành công nhé!

Share This:

Post Tags:

Lập trình viên

Tôi là BMT-một lập trình viên,tôi rất yêu thích công việc lập trình+ Những đoạn Code thú vị ,Tôi rất muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp Và Tôi luôn tin rằng :"Có công cày Code có ngày thành công "

No Comment to " Mẹo vặt chữa ho không cần dùng thuốc "

  • Chọn Icon : Xem Icons
  • Lưu ý Comment văm minh,lịch sự,không spam.....